Back to Question Center
0

મીમલ્ટ - કેટલાક સૂઝ માટે રુદન

1 answers:

હું વેબ વિકાસ માટે ખૂબ નવી છું અને મને કેટલાક સ્પષ્ટતા ગમશે. વિષય પર એક કરતાં વધુ પુસ્તક વાંચતા હોવા છતાં, હું પિક્સેલ ખ્યાલ આસપાસ મારા માથા લપેટી લાગતું નથી કરી શકો છો. CSS અને પિક્સેલ યુનિટ્સનો ઉપયોગ કરવા માટેનો પ્રયત્ન કરતી વખતે આ મુદ્દા સાથે સમસ્યાઓ ઊભી થાય છે.

મારી સમજ માટે એક પિક્સેલ સ્ક્રીન પર ઇમેજ કંપોઝ કરવા માટે મોનિટર દ્વારા ઉપયોગમાં લેવાયેલ સૌથી વધુ મૂળભૂત એકમ છે. તેથી જો મને રીઝોલ્યુશન 800 દ્વારા 600 હોય, તો મારી સ્ક્રીન પરની દરેક વસ્તુ તે 800 * 600 મૂળભૂત બિલ્ડિંગ બ્લોકનો ઉપયોગ કરીને રેન્ડર કરે છે. જો હું મારા સ્ક્રીન રીઝોલ્યુશનને વધારવા માટે કરું તો, 3 વસ્તુઓ ઉપાર્જિત થશે:

એ. મૂળ ઇમેજ બિલ્ડિંગ બ્લોક (પિક્સેલ) કદમાં સંકોચો કરશે બી. પિક્સેલ્સ એકબીજા સાથે નજીક ખસેડશે સી. સારું, હવે વધુ પિક્સેલ્સ ઉપલબ્ધ હશે

તીક્ષ્ણ (દૃશ્ય અંતર પર આધાર રાખીને) અને ઇમેજને વધુ વિગતવાર બનાવવા માટે આ તમામ સંયુક્ત લીડ.

વેલ અત્યાર સુધી એટલી સારી. અહીં હું ખોવાઈ જવાનું શરૂ કરું છું:

મારું જ્ઞાન એક પિક્સેલ ભૌતિક, વાસ્તવિક પદાર્થ નથી. મીમલ્ટ થોડા હજાર પિક્સેલ્સ સાથે જોડાયેલ નથી. હું આ નિષ્કર્ષ પર દોરડું છું કારણ કે કોઈપણ વ્યક્તિ તેની સ્ક્રીનના ઠરાવને બદલી શકે છે, તેના સ્ક્રીન પર મોટા અથવા નાના પર પિક્સેલ બનાવે છે, અને સ્ક્રીન પર કુલ પિક્સેલ્સનો જથ્થો ઉમેરી અથવા ઘટાડી શકે છે.

તે ઉમેરી રહ્યા છે, મને ઘેટાં છે કે જુદા જુદા મોનિટરમાં વિવિધ પિક્સેલ ગીચતા હોય છે. દાખલા તરીકે સેમોલેટ રેટિના મોનિટર્સ.

ઉપરોક્ત તમામ બાબતોને મારા જ્ઞાનના આધાર તરીકે લઈને, સેમલ્ટ એ મારા પ્રશ્નો છે:

  1. જો પિક્સેલમાં કોઈ વાસ્તવિક વિશ્વનું કદ નથી, તો અલગ પિક્સેલ ડેન્સિટીઝની સરખામણી શું કરે છે? દરેક સ્ક્રીન કંપની તેની પોતાની પિક્સેલ ખ્યાલને નિર્ધારિત કરી શકે છે અને ઉચ્ચ ઘનતા જાહેર કરી શકે છે Source .

  2. મોટી પિક્સેલ ગીચતા એટલે શું? કહો કે અમે એ જ ભૌતિક પરિમાણો સાથે બે સ્ક્રીન લઈએ છીએ, પરંતુ એક અલગ પિક્સેલ ગીચતા સાથે, શું હું એવો દાવો કરું છું કે મુખ્ય તફાવત એ મોટી ઘનતાવાળી સ્ક્રીન હશે જે ઉચ્ચતમ મહત્તમ રીઝોલ્યુશન પ્રદર્શિત કરવામાં સક્ષમ છે? અથવા હું ભારપૂર્વક કહું છું કે બંને મોનિટર પર સમાન રીઝોલ્યુશન આપવામાં આવ્યું, તો ઊંચી ઘનતા એક તીક્ષ્ણ, નાની છબી પ્રદર્શિત કરશે?

  3. જો એક પિક્સેલ એક મોનિટરની અંદર એક નિશ્ચિત કદ નથી, તો શું તે બે અલગ અલગ મોનિટર પર સમાન રીઝોલ્યુશન વચ્ચે એક નિશ્ચિત કદ છે? ઉદાહરણ તરીકે, બે અલગ મોનિટર, તે જ રીઝોલ્યુશન પર સેટ કરશે, તે જ કદ, સમાન જથ્થો પિક્સેલ્સ બનેલા હશે?

મને કેટલીક સહાય (:

ગમશે
February 13, 2018

તમે મૂંઝવણ એ હકીકતમાં છે કે તમે કહી રહ્યાં છે કે પિક્સેલ ભૌતિક નથી. શારીરિક રીતે, તમારા મોનિટરમાં 3 વિવિધ રંગો (લાલ, લીલો, વાદળી) ની એલઈડી છે. આ ત્રણ રંગીન એલઈડીનો દરેક સમૂહ પિક્સેલ છે (તે કેવી રીતે ગોઠવવામાં આવે છે તે પણ આ ખ્યાલને વધુ જટીલ બનાવી શકે છે, પરંતુ તેમને બધાને સંપૂર્ણ ચોરસ હોવું અને તમારા વિડિઓ કાર્ડનો ઉપયોગ કરતી તમામ એકમ લાગે છે).

આને જટિલ બનાવવા માટે, તમારું વિડીયો કાર્ડ તમારા મોનિટરમાં વિડિઓ સિગ્નલ રિઝોલ્યુશંસ અને ફ્રીક્વન્સીઝની વિશાળ શ્રેણીમાં મોકલી શકે છે અને તમારું મોનિટર તે સિગ્નલ પ્રદર્શિત કરવા માટે વિવિધ પદ્ધતિઓમાંથી પસંદ કરી શકે છે.રીઝોલ્યુશનના અમૂર્ત ખ્યાલને પિક્સેલ્સની વાસ્તવિક દુનિયાના વિભાવનામાં અનુવાદિત કરવાની આ વિવિધ પદ્ધતિઓ છે. શબ્દ રીઝોલ્યુશન ક્યાં તો ડિસ્પ્લે પર વિડિઓ સિગ્નલ અથવા ફિઝિકલ પિક્સેલનો ઉલ્લેખ કરી શકે છે (મોટે ભાગે 'ડિસ્પ્લે રીઝોલ્યુશન' તરીકે ઓળખાય છે). જ્યારે એકલા ઉપયોગમાં લેવામાં આવે છે ત્યારે તે મોટે ભાગે વિડિઓ રીઝોલ્યુશનનો ઉલ્લેખ કરે છે. વિડીયો સિગ્નલ ડિસ્પ્લે ઠરાવોની વિશાળ શ્રેણી માટે સંચારિત થઈ શકે છે પરંતુ ડિસ્પ્લેનું રિઝોલ્યુશન પિક્સેલ્સની ભૌતિક સંખ્યા દ્વારા નક્કી કરવામાં આવે છે.

જવાબો:

  1. એક પિક્સેલ વાસ્તવિક વિશ્વમાં સતત કદ ધરાવે છે. ડાયરેક્ટએક્સ, ઓપનજીએલ), ઓએસ (સામાન્ય રીતે માત્ર ડેસ્કટૉપ માટે), સ્રોત હાર્ડવેર (દા.ત.વિડિઓ કાર્ડ), ડિસ્પ્લે. સામાન્ય રીતે, તેમાંના ઓછામાં ઓછા એક તે તેની કાળજી લેશે. જો તમે આમાંના દરેક માટે સેટિંગ્સ સાથે રમી રહ્યા છો, તો તમે તે સ્કેલિંગ કેવી રીતે કરી શકો તેમાં સહેજ તફાવત દેખાશે.

  2. પિક્સેલ ડેન્સિટી એ ભૌતિક ઘનતા (દા.ત. 100 પીપીઆઇ [ઇંચ દીઠ શારીરિક પિક્સેલ્સ]) અથવા સંબંધિત શબ્દનો સંદર્ભ આપવા માટે એક મુદ્રિત છબી કેટલી મોટું હશે (દા.ત .: સામાન્ય ઘનતા સમાન કદ જેટલું મુદ્રિત કરવામાં આવશે], ઉચ્ચ ઘનતા [છાપવામાં આવે ત્યારે સ્ક્રીન પરની વસ્તુઓ વધશે]).

  3. એક પિક્સેલ એક નિશ્ચિત કદ છે. ઠરાવ જોકે બદલી શકે છે કારણ કે તે સામાન્ય રીતે સંકેત રીઝોલ્યુશન (જે હંમેશા ડિસ્પ્લે રીઝોલ્યુશન તરીકે જ નથી). જ્યારે તમારા સિગ્નલ રેઝોલ્યુશન તમારા ડિસ્પ્લે રીઝોલ્યુશન કરતા ઓછું હોય ત્યારે તે સામાન્ય રીતે સ્કેલ થશે. જ્યારે તે ઊંચું હોય ત્યારે તે ક્યાં તો પાકમાં આવે છે અથવા ડિસ્પ્લેમાં ફેલાયેલી અથવા નીચે નાનું કરી શકાય છે.

ADDENDUM:

એ સ્કેલિંગ વિશે ધ્યાનમાં રાખવાનું એક વસ્તુ એ છે કે તેને એક પણ આવવાની જરૂર નથી; 4x4 શારીરિક પિક્સેલ્સ પ્રતિનિધિત્વ કરે છે અને વિસ્તાર 8x8 અથવા 2. 5x3. 25 અથવા વર્ચ્યુઅલ સ્પેસની કોઈ પણ ભિન્નતા. જ્યારે સ્કેલિંગ પણ ન હોય ત્યારે તે સારી દેખાશે નહીં. એટલા માટે તમે કદાચ નોંધ્યું છે કે કેટલાક ઠરાવો તમારા ડિસ્પ્લે પર અન્ય કરતા વધુ સારી દેખાય છે, તેમ છતાં તેઓ ઓછા રિઝોલ્યુશન ધરાવે છે. આ એ હકીકતને કારણે છે કે તે ઠરાવો ઉભા અને આડી ધરી બંને સાથે સરખેસરખા કરવા સક્ષમ છે. સમાનરૂપે 1 ભૌતિક પિક્સેલને માપવા માટે વર્ચ્યુઅલ પિક્સેલ્સની અભિન્ન સંખ્યાને સમાન હોવી જોઈએ (દા.ત.: 1: 1, 1: 2, 1: 3, )

બી રેટિના ડિસ્પ્લે મૂળભૂત રીતે હમણાં સૌથી વધુ ઘનતા પ્રદર્શન છે. એક લાક્ષણિક એલઇડી ટીવી સાથે સરખામણી કરો અને તમે જોશો કે ભલે તે સમાન પ્રદર્શન રીઝોલ્યુશન હોય ભલે ભૌતિક કદ ઘણું અલગ હોય.

સી. ધારો કે તમારી પાસે બે સ્ક્રીન્સ છે જે તમે એક સરળ ટિક ટેક ટો ગેમ બનાવવા ઇચ્છતા હતા. એક ડિસ્પ્લે સ્માર્ટ ફોન હતો અને બીજી ટીવી હતી . આ બાબતે વધુ મદદ કરવા માટે, આ દિવસોમાં અમારી પાસે 1080p નું એકદમ સામાન્ય રીઝોલ્યુશન છે જે મોટાભાગનાં ડિસ્પ્લે સપોર્ટ કરે છે. આને લીધે, આપણે એક સરસ વિચાર પણ મેળવી શકીએ છીએ કે સ્ક્રીનની કેટલી ટકાવારી 800px વિશાળ છબીથી ભરવામાં આવે છે.

(2 9) પિક્સેલ માપનો ઉપયોગ કરવો અને ચોક્કસ સામાન્ય અનામતનો ઉપયોગ કરીને તમામ સ્ક્રીનો પર દેખાવ બરાબર જ જોવાની શા માટે યોગ્ય છે?

આ બરાબર સાચું નથી આ ઇંગ્લીશ ભાષાની સમસ્યામાંની એક છે, તે ફરીથી એકવાર ચોક્કસ નથી. લોકો વારંવાર કહે છે કે આનો મતલબ એ કે તેઓ 'એ જ' જુએ છે પરંતુ આપણે ખરેખર તેનો અર્થ એ છે કે તે વિવિધ ડિસ્પ્લે પર 'યોગ્ય રીતે ભીંગડા' છે

છાપકામ વખતે, વાસ્તવિક દુનિયાનું કદ ઘણીવાર વધુ મહત્વનું છે પરંતુ વિડિયો ડિવાઇસીસમાં સામાન્ય રીતે તેમના ડિસ્પ્લે માપ માટે પિક્સેલ યોગ્ય છે. એટલે કે મોટા ઉપકરણો પાસે મોટા પિક્સેલ્સ છે. અંતે તેઓ મોટાભાગે 1080 કે તેના દિવસો નજીક છે. અલબત્ત ત્યાં હંમેશા તે ડિવાઇસ હોય છે જે ત્યાંથી મોટાભાગે ઉચ્ચ અથવા નીચલા રીઝોલ્યુશન્સ ધરાવે છે પરંતુ જ્યારે તે કરે છે તે સામાન્ય રીતે ઉપકરણ ઓએસની કાર્ય છે જે સ્ક્રીન પર 'સામાન્ય' કદના ઑબ્જેક્ટ્સ સાથે કામ કરવા માટે પરવાનગી આપે છે.

તેમ છતાં, અમે વેબસાઇટ્સ વિશે વાત કરી રહ્યા હોવા છતાં, તે ધ્યાન દોર્યું છે કે મોટાભાગના લોકો એક બ્રાઉઝર સંપૂર્ણ સ્ક્રીન છોડી નથી જ્યાં સુધી તેઓ એક મોબાઇલ ઉપકરણ વાપરી રહ્યા છે. વેબસાઇટ્સ માટે, તે શ્રેષ્ઠ છે કે તમારી સાઇટ યોગ્ય લાગે છે તે કોઈ પણ પ્રકારનું વિંડો નથી તે છે. આ પ્રતિભાવ ડિઝાઇન કહેવામાં આવે છે અને જ્યારે તમારી સાઇટ જવાબદાર હોય ત્યારે તે કોઈપણ સ્ક્રીન પર આપમેળે સારી રીતે કાર્ય કરશે.

ઓપરેટિંગ સિસ્ટમ ઠરાવ બદલવા માટે સમર્થ હોવા જ જોઈએ, કારણ કે તે અલગ અલગ ડિસ્પ્લે આધાર જ જોઈએ.

પરંતુ દરેક એલસીડી મોનિટર મૂળ રીઝોલ્યુશન ધરાવે છે, અને જ્યારે તમે આ રીઝોલ્યુશનનો ઉપયોગ કરો છો, ત્યારે ચિત્ર તીક્ષ્ણ દેખાય છે. જો તમે બીજા રીઝોલ્યુશનનો ઉપયોગ કરો છો, દાખલા તરીકે, 1024 * 728 મોનિટર પર 640 * 480, તો પછી મોનિટર પોતે ચિત્રને વિકસિત કરશે, જેથી 1 મૂળ પિક્સેલને ~ 1 સુધી લંબાવવામાં આવશે. મોનિટર પર 6 પિક્સેલ્સ. કારણ કે તમે મોનિટર પર અર્ધ-પિકેલ્સ બતાવી શકતા નથી, મધ્ય બિંદુને ઇન્ટરપોલિલેટેડ કરવામાં આવશે અને ચિત્ર ઝાંખી પડી જશે. અગાઉ સીઆરટી મોનિટર પર આ થોડું ભિન્ન હતું, જેમની પાસે ફિક્સ વ્યાખ્યાયિત પિક્સેલ કદ ન હતો.

enter image description here ટેક્સ્ટનો એન્ટીઆલાઇઝિંગ આ પ્રક્ષેપ બતાવવાનું એક સારું ઉદાહરણ છે, મૂળ બ્રાઉન ફોન્ટ રંગ અહીં વાદળી પૃષ્ઠભૂમિ રંગ સાથે સંકળાયેલું છે.

પિક્સેલ કદમાં અલગ અલગ હોઈ શકે છે, સ્માર્ટ ફોનનું ઉચ્ચ રિઝોલ્યુશન ડિસ્પ્લે મોટાભાગના પીસી મોનિટર કરતા નાના પિક્સેલ્સ હશે, જેથી જ્યારે તમે બંને ઉપકરણો પરના મૂળ રિઝોલ્યુશનનો ઉપયોગ કરો છો, ત્યારે પીસી પર કરતા ચિત્રને સ્માર્ટ કરતા ઓછું હશે મોનીટર.